Your Cart

Triển lãm sắc đẹp Quốc tế Trung Quốc (CIBE) và Khóa đào tạo tại Quảng Châu

Triển lãm sắc đẹp Quốc tế Trung Quốc (CIBE) và Khóa đào tạo tại Quảng Châu

Đào tạo tại Quảng Châu


Tiến sĩ Mikhail Teppone, Giám đốc Y tế của Bhmed, đã tổ chức một khóa đào tạo tại Quảng Châu, Trung Quốc vào đầu tháng Chín. Ông cung cấp một bản tóm tắt chi tiết về liệu pháp nội tạng và lịch sử của nó. Tiến sĩ Mikhail Teppene đã thu hút sự chú ý của những người tham dự khi ông đi sâu vào cách liệu pháp hữu cơ có thể đóng một vai trò quan trọng trong việc làm chậm quá trình lão hóa.


 


Tôi rất vui vì khóa đào tạo đã thành công. Những sở thích được thể hiện rất đáng khích lệ và được đón nhận.


 


Triển lãm làm đẹp quốc tế Trung Quốc (CIBE)


 


Trung Quốc Quảng Châu International Cosmetology Expo là một trong những hội chợ thương mại thẩm mỹ quốc tế lớn nhất tại Trung Quốc. CIBE được thành lập vào năm 1989 và tiền thân là Hội chợ Triển lãm Thẩm mỹ Quảng Châu. CIBE được công nhận là nền tảng một cửa hoàn hảo cho các công ty hàng đầu trong ngành làm đẹp.


 


CIBE 2018 được tổ chức tại Hội chợ Canton và thu hút khách tham quan từ Trung Quốc, Châu Á, Châu Âu, Châu Mỹ và Thái Bình Dương. Người mua và khách đi công tác tập trung tại 10 showroom trưng bày nhiều loại sản phẩm liên quan đến làm đẹp.


 


Là một trong những đơn vị tham gia triển lãm, Bhmed Việt Nam đã nhận được đánh giá cao từ những khách tham quan đến tìm hiểu thêm về các sản phẩm làm đẹp và chống lão hóa của chúng tôi. Khách mời rất hào hứng khi được đại diện của Trung tâm Tài nguyên Châu Á Thái Bình Dương giải thích về lợi ích của các sản phẩm Bhmed.


 


Chúng tôi mong được gặp bạn tại CIBE tiếp theo.


https://slashdot.org/submission/15654181/lba-chao-don-dai-dien-bhmed-viet-nam

https://hzqnv5c25.urest.org/blog