Your Cart

Dia chi cung cap thiet bi ve sinh ho boi

Thiết bị vệ sinh bể bơi hỗ trợ tạo 1 không gian hồ bơi đẹp xinh, sạch sẽ cho người dùng. Hiện tay, có địa chỉ cung cấp thiết bị vệ sinh bể bơi uy tín nào? Tham khảo bài viết sau đây.


Tại sao cần vệ sinh bể bơi?


Trên thực tế, sau 1 quá trình sử dụng, nước hồ bơi sẽ có tình trạng vẩn đục, không gian xung quanh hồ cũng có những dấu hiệu bẩn với những tác nhân như lá cây, bụi bẩn, thậm chí là rong rêu đóng két ở đáy, thành bể bơi. Ngoài ra, còn rất nhiều thiết bị bể bơi khác bạn có thể tìm hiểu: https://thietbibeboi.info/thiet-bi-ve-sinh-be-boi


Theo đó, việc bơi, ngâm mình trong nước bẩn sẽ dễ gây mẩn ngứa, gây khô ráp da, hay thậm chí gây ảnh hưởng đến mắt, các chức năng hô hấp của người bơi. Đặc biệt, đối với các bể công cộng, nếu không được làm sạch thường xuyên hoặc quá phụ thuộc và hóa chất xử lý hồ bơi, có thể gây nguy hại cho sức khỏe người dùng.


Chính vì vậy, việc vệ sinh bể bơi nhằm đảm bảo loại bỏ rác, bụi bẩn và làm sạch nước nhanh chóng. Thực hiện quá trình này thường xuyên liên tục tạo 1 không gian bơi lội trong lành, chăm sóc sức khỏe và thư giãn thoải mái.


Bộ thiết bị vệ sinh bể bơi bao gồm những gì?


Với những tác dụng thiết thực của quá trình làm vệ sinh hồ bơi như trên, việc sắm bộ thiết bị chuyên dụng làm sạch công tình này là cần thiết. Trọn bộ thiết bị vệ sinh bể bơi bao gồm:


Bàn hút vệ đáy bể bơi


Thiết bị thường được sử dụng kèm với ống mềm và sào nhôm nhằm vệ sinh đáy và thành hồ (hút cặn bẩn, rêu tảo, rác, …). Với cấu tạo đơn giản, hệ thống bánh xe di chuyển linh hoạt, sản phẩm hỗ trợ làm sạch trên hầu hết các vị trí ngóc ngách. Thiết kế thêm lông chải có tác dụng cọ sạch hiệu quả bề mặt trong quá trình sử dụng.


Ống mềm 


Thường được làm từ nhựa tổng hợp cao cấp với độ đàn hồi cao, ống mềm được sử đụng linh hoạt trong hệ thống nước bể bơi với đa dạng kích thước như dạng 7m, 9m, 15m và 30m. Tùy theo quy mô và nhu cầu sử dụng, quý khách hàng  lựa chọn độ dài phù hợp.


Sào nhôm 


Là 1 trong những thiết bị vệ sinh bể bơi thường để kết nối với bàn hút, chổi cọ, vợi rác và đưa đến các vị trí xa, sào nhôm giúp cho việc vệ sinh đáy và thành bể bơi trở nên dễ dàng hơn rất nhiều. Các mẫu sào nhôm thông dụng với độ dài 5m, 9m, 15m, thiết kế có thể thu gọn và kéo dài 1 cách linh hoạt. 


Chổi cọ và vợt rác


Đây là hai thiết bị làm sạch trực tiếp bề mặt đáy và thành bể, lấy đi các mảnh rác trôi nổi trong nước như tóc, giấy, lá cây, túi nhựa, … . Sản phẩm thường được thiết kế với các đầu nối có thể sử dụng kết hợp với sào nhôm.

Hóa chất làm sạch bể bơi

Để tạo nên một chất lượng nước trong sạch và an toàn cho người sử dụng, chúng ta thường sử dụng đến các loại hóa chất bể bơi chuyên dụng.


Tiêu chí lựa chọn địa chỉ cung cấp thiết bị vệ sinh bể bơi


Với tính đa dạng trong thiết kế và chủng loại của các thiết bị vệ sinh bể bơi, việc lựa chọn 1 đợn vị cung cấp uy tín ngày càng trở nên khó khăn đối với nhiều người. Dưới đây, Bilico Miền Nam sẽ giới thiệu tới bạn 1 số tiêu chí lựa chọn cơ bản sau:


  • Chất lượng sản phẩm
  • Chủng loại, mẫu mã
  • Giá tốt nhất
  • Dịch vụ hỗ trợ 
  • Chính sách bảo hành 


Địa chỉ bán thiết bị vệ sinh hồ bơi giá rẻ uy tín


Theo đó, Bilico Miền Nam phân phối dụng cụ vệ sinh bể bơi chuyên dụng uy tín với bề dày kinh nghiệm. Các sản phẩm được bảo đảm nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, nhập khẩu chính hãng 100%. Chúng tôi hỗ trợ dịch vụ bảo hành chất lượng kỹ thuật, giao hàng toàn quốc.


Ngoài ra, đội ngũ nhân viên kỹ thuật và tư vấn viên lành nghề, chuyên nghiệp luôn sẵn sàng tư vấn: thông tin sản phẩm, cách sử dụng, lưu ý khi dùng cũng như giúp khách hàng lựa chọn sản phẩm phù hợp nhất. Chúng tôi hỗ trợ khách hàng 24/7 và hoàn toàn miễn phí.


Chọn địa chỉ cung cấp thiết bị vệ sinh bể bơi tại Bilico Miền Nam là lựa chọn đáng để quý vị cần nhắc ngay hôm nay.  Quý khách có thể tham thêm các mẫu sản phẩm bể bơi hay tư vấn thêm, liện hệ qua hotline . Trân trọng.