Your Cart

Tiêu chuẩn lắp đặt đầu phun Sprinkler Tyco trong các loại đầu phun Sprinkler An Phát

Sự hiện đại và thông minh của dau phun Sprinkler An Phat thực sự đang khiến cho người tiêu dùng bất ngờ và quan tâm rất nhiều. Đa số khách liên hệ tư vấn đều nhanh chóng đặt hàng mà không hề đắn đo. Một hệ thống chữa cháy với đặc trưng riêng là dập lửa nhanh với tốc độ cao hiển nhiên sẽ được đón nhận trên thị trường. 



Sản phẩm chữa cháy phân phối bởi An Phát


1. Tham khảo thông tin liên quan về đầu phun Sprinkler


Theo phía đại diện công ty An Phát - đại lý phân phối các loại đầu phun Sprinkler cho biết, hệ thống nếu muốn đạt hiệu quả cao thì các kỹ sư phải thiết kế bản vẽ sao cho phù hợp nhất với môi trường được lắp đặt. Có như vậy thì mới đạt hiệu quả như đã quảng cáo với khách hàng. Thế nhưng, bên cạnh đó người tiêu dùng cũng phải am hiểu một số nguyên tắc về tiêu chuẩn lắp đặt đầu phun Sprinkler để khi hệ thống được đưa vào sử dụng, chính họ sẽ là người theo dõi và quan sát mỗi ngày.


Khi mà những đám cháy lớn, nhỏ cứ xảy ra liên tục khiến người dân hoang mang, lo lắng thì sự ra đời của đầu phun chữa cháy tự động đã mở ra một bước ngoặc mới tươi sáng hơn. Bây giờ chỉ cần lắp đặt thiết bị là người dân đã có thể yên tâm phần nào. Các sản phẩm chữa cháy hiện đang có mặt trên thị trường đều đảm bảo được tính năng phòng chống cháy nổ tốt. Do đó, nếu người dùng có nhu cầu muốn gắn thiết bị cũng sẽ rất nhanh chóng và dễ dàng. Tuy nhiên trước hết, hãy đi sâu tìm hiểu về sản phẩm trước đã.


Quý khách có thể tìm xem thông tin trên trên trang web của công ty An Phát. Tại đây, tất cả những vấn đề liên quan đến sản phẩm như tiêu chuẩn lắp đặt, nguyên lý hoạt động, cách thức thi công, chi phí hoàn thiện,... đều đã được đăng tải công khai. Chỉ cần quý khách hiểu rõ yêu cầu mà bản thân hoặc tổ chức của mình đang mong muốn thì có thể liên hệ trực tiếp An Phát để được chuyên viên tư vấn các giải pháp phù hợp.


2. Lựa chọn đầu phun Sprinkler Tyco An Phát


Tính đến hiện tại, nguyên nhân khiến cho các sản phẩm đầu phun sprinkler Tyco mà An Phát cung cấp được sự săn đón ồ ạt và được ưa chuộng như hiện tại cũng chỉ xoay quanh một vài lý do: 


  • Thứ nhất đó là nhờ vào chất lượng dịch vụ tại đại lý phân phối An Phát: Không giống như các công ty khác, An Phát luôn đặt chất lượng lên hàng đầu thay vì lợi nhuận kinh doanh các sản phẩm hệ thống chữa cháy tự động. Từ một công ty chuyên phân phối đầu phun chữa cháy, An Phát dần phát triển và kiêm luôn cả mảng thi công lắp đặt hệ thống.
  • Thứ hai chính là vì An Phát sở hữu đội ngũ kỹ sư và đội ngũ chuyên viên tư vấn dày dặn kinh nghiệm, thấu hiểu được mọi yêu cầu của đối tác, khách hàng.
  • Cuối cùng phải kể đến chất lượng của các sản phẩm chính hãng nhập khẩu từ nhà sản xuất Tyco nổi tiếng trong ngành thiết bị chữa cháy.


Từ khi kinh doanh các loại đầu phun sprinkler, danh tiếng của An Phát đã xuất hiện trên vô số trang mạng xã hội và báo đài. Tất cả bài viết đều ca ngợi về chất lượng và thời gian thần tốc khi dập lửa của thiết bị. Điều này khiến cho người dân liên tục tìm kiếm để trang bị hệ thống cho chính nơi ở của họ.



Người dân đổ xô tìm mua sản phẩm chữa cháy của An Phát


3. Tiêu chuẩn lắp đặt đầu phun Sprinkler


Trên thị trường Việt Nam hiện nay, đầu phun Sprinkler chữa cháy tự động đã không còn là sản phẩm quá xa lạ bởi hầu hết những trung tâm lớn và các cơ sở tập trung đông người như bệnh viện, trường học, xí nghiệp, nhà máy, khu dân cư,... đều đã được lắp đặt hệ thống chữa cháy. Do đó, thông tin liên quan đến sản phẩm cũng dần tiếp cận được đến đa số khách hàng:


  • Khoảng cách tiêu chuẩn giữa các đầu phun phải hợp lý và tuân theo nguyên tắc của từng mẫu sản phẩm và từng môi trường thi công khác nhau. 
  • Tùy vào nhu cầu và mục đích sử dụng mà người dùng có thể cho lắp vòi phun theo dạng hướng lên, hướng ngang hoặc hướng xuống. 
  • Kiểu dáng thiết kế sản phẩm không phải là phần quan trọng nhất. Thế nên các khách hàng chỉ nên cân nhắc chủ yếu về phần công năng của thiết bị là được. 
  • Kích thước của thiết bị cũng lớn hoặc nhỏ tùy với diện tích không gian của công trình.



Sản phẩm chữa cháy An Phát được lắp đặt một cách bày bản


Công ty An Phát từ lúc thành lập cho đến nay đã ký kết thành công hàng trăm, hàng nghìn đơn hàng lắp đặt đầu phun Sprinkler. Vì lẽ đó, quý khách hàng hãy yên tâm về đội ngũ nhân viên và kỹ sư của An Phát. Tất cả họ đều tâm huyết với nghề nên chắc chắn sẽ mang đến cho quý khách một giải pháp phòng chống cháy nổ tối ưu nhất. Mỗi tối, quý khách sẽ có thể ngủ ngon và mơ đẹp nhờ vào sự bảo vệ của hệ thống chữa cháy tự động mà An Phát cung cấp.