Your Cart

10 mẫu đồng hồ nữ ngầu, độc đáo đang được săn lùng nhất

Những phiên bản đồng hồ cool ngầu dành riêng cho nam giới của các thương hiệu luôn tạo được tiếng vang lớn. Để nối tiếp thành công đó, rất nhiều hãng đã cho ra mắt đồng hồ nữ ngầu và đi theo đúng xu hướng bình đẳng cho cả nam và nữ trong ngành chế tác, giúp phá bỏ hình tượng yếu đuối, mỏng manh gắn liền với phái đẹp.


Top 10 mẫu đồng hồ nữ có thiết kế ngầu và độc đáo dành cho chị em phụ nữ


Đồng hồ ngày nay không chỉ đóng vai trò là công cụ xem giờ thông thường, mà còn có thể định vị phong cách của chủ sở hữu. Sau đây Hải Triều muốn giới thiệu danh sách 10 mẫu đồng hồ nữ ngầu dành riêng cho những cô nàng cá tính.


Tin tức mới nhất: Đồng hồ Sapphire nữ - cứng cáp và đầy chất lượng cho nữ giới


1. Baby-G BGD-560SK-7DR


Ra mắt vào năm 1994, bộ sưu tập đồng hồ Baby-G chính là một trong những sản phẩm mang nét đặc trưng riêng của thương hiệu Casio. Dù đều mang phong cách thể thao nhưng Baby-G lại có phần nhẹ nhàng và cá tính hơn G-Shock.


10 mẫu đồng hồ nữ ngầu, độc đáo đang được săn lùng nhất - Ảnh: 1

Baby-G BGD-560SK-7DR giúp phái đẹp có thể lặn sâu ngắm san hô vì khả năng kháng nước lên đến 20ATM


Baby-G BGD-560SK-7DR là phiên bản sử dụng mặt số điện tử và được tích hợp nhiều những tính năng tiện ích cho cuộc sống hằng ngày. Mẫu đồng hồ nữ ngầu này còn sở hữu bộ máy quartz có độ chính xác cao cùng khả năng chống sốc vô cùng tốt sẽ rất thích hợp cho cô nàng cá tính có đam mê thể thao.


2. Baby-G MSG-400G-1A2DR


Tiếp tục là một mẫu đồng hồ đến từ Casio - dòng sản phẩm Baby-G. Baby-G MSG-400G-1A2DR được thiết kế rất chăm chút ở phần mặt số. Tông màu vàng chiếm đến ⅔ bên trong và đã làm nổi bật được các chi tiết như bộ kim và cọc số bên trên, mang đến vẻ đẹp thường thượng nhưng vẫn năng động.


10 mẫu đồng hồ nữ ngầu, độc đáo đang được săn lùng nhất - Ảnh: 2

Baby-G MSG-400G-1A2DR là phiên bản đông hồ nữ ngầu khi mặt số được phối màu rất ấn tượng, sẽ góp phần làm phong phú bộ sưu tập đồng hồ của các chị em


Baby-G MSG-400G-1A2DR chắc chắn sẽ đem đến ấn tượng mạnh ngay từ cái nhìn đầu tiên, bởi nét hầm hố đặc trưng thương hiệu có trong từng đường nét của sản phẩm. Dù có phân khúc giá tầm trung, nhưng Baby-G MSG-400G-1A2DR vẫn được tích hợp đầy đủ những tính năng có thể hỗ trợ các nàng trong các hoạt động thể thao.


3. Baby-G BGD-560THB-7DR


Baby-G là dòng sản phẩm thường ngày dành riêng cho nữ giới. Nhân dịp kỷ niệm 25 năm ra đời của thương hiệu nên Baby-G BGD-560THB-7DR được trang trí màu sắc và logo rất đặc biệt.


10 mẫu đồng hồ nữ ngầu, độc đáo đang được săn lùng nhất - Ảnh: 3

Bộ sưu tập đồng hồ nữ ngầu không thể không gọi tên Baby-G BGD-560THB-7DR


Bạn chắc chắn sẽ trở thành cô gái cực kỳ thời thượng khi sở hữu Baby-G BGD-560THB-7DR trên tay. Sản phẩm sở hữu bộ dây đeo bằng nhựa chính hãng, phối hai tone màu tím và hồng vô cùng phá cách. Mặt số sử dụng cho Baby-G BGD-560THB-7DR có dạng vuông và hiển thị đa chức năng.


4. Baby-G BGA-210-1BDR


Đúng như tên gọi, Baby-G BGA-210-1BDR là sản phẩm dành riêng cho phái đẹp và đặc biệt là những cô nàng vừa trong độ tuổi xuân, đang theo đuổi phong cách năng động. Sự kết hợp của hai màu sắc đen và vàng, vô tình đã đem lại sự mạnh mẽ, khỏe khoắn cho phái đẹp.


10 mẫu đồng hồ nữ ngầu, độc đáo đang được săn lùng nhất - Ảnh: 4

Đường kính mặt số của Baby-G BGA-210-1BDR 49mm, sẽ giúp sản phẩm ôm trọn cổ tay của các nàng


Chưa hết, đồng hồ nữ ngầu Baby-G BGA-210-1BDR còn được tích hợp rất nhiều tính năng tiện ích như: bộ bấm giờ, giờ kép, đèn led, dạ quang... và khả năng chống nước 10ATM, sản phẩm sẽ là trợ thủ vô cùng đắc lực, giúp các nàng có thể yên tâm sử dụng trong các hoạt động thể thao, đặc biệt là ở môi trường nước.


5. Baby-G BA-120-1BDR


Baby-G được coi là “phiên bản nữ” của G-Shock và có xuất thân từ xứ sở hoa anh đào. Dòng sản phẩm này thu hút được rất nhiều các cô gái trẻ bởi thiết kế độc đáo và kích thước nhỏ gọn. Khả năng chống sốc vô cùng tốt cũng là một ưu điểm để sản phẩm này “nằm” trong danh sách những mẫu đồng hồ nữ ngầu.


10 mẫu đồng hồ nữ ngầu, độc đáo đang được săn lùng nhất - Ảnh: 5

Baby-G BA-120-1BDR có nhiều tính năng tiện ích sẽ hỗ trợ tốt trong cuộc sống hằng ngày của các cô nàng


Baby-G BA-120-1BDR có thiết kế mới lạ với cách phối 2 màu đen - xanh lá với nhau, đây được xem là điểm nhấn vô cùng ấn tượng của sản phẩm cho người dùng. Tuy khung niềng được chế tác từ nhựa, còn bộ dây đeo lại cấu thành từ cao su nhưng cùng có gam màu đen nên đã đem lại vẻ đẹp đồng điệu cho tổng thể sản phẩm.


6. Fouetté OR-2


Mẫu đồng hồ nữ ngầu tiếp theo sẽ là đến từ thương hiệu Fouetté lừng danh. Fouetté OR-2 là phiên bản Limited (giới hạn). Mặt số của sản phẩm chắc chắn sẽ là điểm nhấn vô cùng độc đáo khi sở hữu nàng vũ công đang múa ba lê trên sân khấu dưới ánh hào quang lấp lánh.


10 mẫu đồng hồ nữ ngầu, độc đáo đang được săn lùng nhất - Ảnh: 6

Sản phẩm được lấy cảm hứng từ những chuyển động xoay tròn nên đã tạo nên sự nổi bật cho sản phẩm với nàng vũ công ba lê


Khác xa với những mẫu đồng hồ thông thường, bởi tượng đài vũ công trên mặt số được vận hành bằng bộ máy automatic, còn sự chính xác của thời gian lại đến từ bộ máy quartz chuyên dụng.


7. Fouetté OR-FAIRY I


Thương hiệu đồng hồ Fouetté nhận được sự yêu thích của đông đảo “fan hâm mộ” sau khi thắng giải ở cuộc thi Hong Kong Watch & Clock Design Competition, đã phát hành phiên bản Fouetté OR-FAIRY I nhưng chỉ giới hạn 99 chiếc trên toàn cầu.


10 mẫu đồng hồ nữ ngầu, độc đáo đang được săn lùng nhất - Ảnh: 7

Với nhiều chi tiết độc đáo, Fouetté OR-FAIRY I đã trở thành mẫu đồng hồ nữ ngầu phù hợp với những cô nàng cá tính


Fouetté OR-FAIRY I có diện mạo khác xa những phiên bản đồng hồ nữ đính đá dây da cũ, khi kính cứng đã được thay bằng mặt kính sapphire chống trầy cao cấp. Mặt số được khảm xà cừ và có thể thay đổi màu sắc theo từng góc nhìn đã tạo nên điểm nhấn vô cùng độc đáo cho Fouetté OR-FAIRY I.


8. Saga 80737 LGMWLG-2L


Thương hiệu đồng hồ Saga đã quá nổi tiếng với những phiên bản được đính đá pha lê Swarovski lấp lánh, đã tạo nên vẻ đẹp sang chảnh, khác với những sản phẩm thông thường.


10 mẫu đồng hồ nữ ngầu, độc đáo đang được săn lùng nhất - Ảnh: 8

Đồng hồ nữ ngầu Saga 80737 LGMWLG-2L sinh ra là để dành riêng cho những cô nàng năng động nhưng vẫn ưa thích sự thời thượng


Saga 80737 LGMWLG-2L là phiên bản đồng hồ nữ cá tính màu trắng kiểu lắc tay vô cùng sang trọng với thiết kế mặt số được khảm xà cừ tự nhiên, đá pha lê chính hãng 100% cùng dây đeo thép không gỉ mạ vàng đã tạo sự đơn giản nhưng cũng không kém phần lộng sự lộng lẫy cho sản phẩm.


9. Saga 80727 SVGRSV-2S


Đồng hồ Saga là thương hiệu có xuất xứ từ Mỹ và được thành lập từ những năm 1950. Những sản phẩm của hãng luôn nhận được sự yêu thích của rất nhiều các tín đồ thời trang thông qua mẫu mã đa dạng, gia công tỉ mỉ và phân khúc giá vừa tầm.


10 mẫu đồng hồ nữ ngầu, độc đáo đang được săn lùng nhất - Ảnh: 9

Saga 80727 SVGRSV-2S sở hữu diện mạo vô cùng độc đáo, đã là cái tên tiếp theo được gọi trong danh sách những mẫu đồng hồ nữ ngầu


Phiên bản đồng hồ nữ mặt chữ nhật đính đá Saga 80727 SVGRSV-2S có thiết kế dạng lắc tay lạ mắt. Mặt số sản phẩm được chế tác như hình chải tia cùng cách phối màu xanh - hồng phá cách sẽ vô cùng phù hợp với những cô nàng năng động.


10. Fossil ES4673


Tuy mới thành lập vào những năm 1984, nhưng hiện nay Fossil được biết đến là thương hiệu nổi tiếng nhất tại Mỹ. Các sản phẩm của hãng luôn được trang bị những loại chất liệu cao cấp như: thép không gỉ, dây da chính hãng, dạ quang,…


10 mẫu đồng hồ nữ ngầu, độc đáo đang được săn lùng nhất - Ảnh: 10

Fossil ES4673 là cái tên cuối cùng trong danh sách những mẫu đồng hồ nữ ngầu


Fossil ES4673 là phiên bản đồng hồ nữ với mặt số đầy ấn tượng khi được khảm xà cừ cùng những họa tiết hoa lá màu xanh vô cùng thời trang, đi cùng với dây da trơn bóng đã giúp sản phẩm thêm phần trẻ trung và thời thượng.


Kết luận


10 mẫu đồng hồ nữ ngầu trên đây chắc chắn sẽ giúp các cô nàng có phong cách năng động cùng niềm đam mê thể thao tự tin khoe cá tính của bản thân.


Truy cập: đồng hồ nữ để xem thêm nhiều mẫu đẹp theo phong cách ngầu!