Your Cart

10 sự thật gây SỐC về đồng hồ nam vàng 18k tại Việt Nam

Nếu bạn tìm thấy bài viết này thì chắc chắn, bạn đang quan tâm hoặc có nhu cầu mua sắm đồng hồ nam vàng 18k. Tuy nhiên, liệu rằng bạn đã biết hết về đồng hồ nam bằng vàng 18k và những dối trá đằng sau? Tất cả sẽ được bật mí!


10 sự thật về đồng hồ nam vàng 18k được phơi bày


Đồng hồ nam bằng vàng 18k có thể nói là niềm mơ ước của nhiều người bởi nghe đến vàng 18k, bạn nghĩ ngay đến sự xa hoa, đẳng cấp. Nhưng bạn sẽ nhanh chóng rơi vào “vực thẳm" nếu không tìm hiểu kỹ trước khi mua mặt hàng này.


Tin tức mới nhất: TOP mẫu Đồng hồ nam của Đức được ưa chuộng


1. Dưới 30 triệu, đừng mơ có đồng hồ nam vàng 18k


Thật vậy, nhiều người cứ mộng tưởng cầm vài triệu là đã dễ dàng mua sắm đồng hồ nam bằng vàng 18k nhưng họ đâu biết rằng, vàng 18k là vật liệu rất đắt tiền (chưa kể việc gia công vật liệu này cực kỳ khó).


10 sự thật gây SỐC về đồng hồ nam vàng 18k tại Việt Nam - Ảnh: 1


Đồng hồ nam vàng 18k chính hãng có giá bán khá cao, dao động trên dưới 100 triệu vì vốn dĩ, vàng 18k là vật liệu quá đắt tiền


Chính vì thế, đồng hồ nam bằng vàng 18k luôn có mức giá dao động trong khoảng 40 triệu đến hàng chục tỷ đồng. Trong đó, phân khúc 40 - 100 triệu thì vàng 18k được sử dụng ở phần vỏ.


Phân khúc 100 - 200 triệu thì vàng 18k được sử dụng nhiều hơn như kim, núm vặn,.... Và ở phân khúc vài tỷ đồng thì nó có thể là “full" vàng 18k nguyên khối. Tuỳ theo mức giá sẽ có trọng lượng vàng tương đương. Nếu là máy quartz sẽ là đồng hồ nam siêu mỏng.


2. Đừng nhầm tưởng với đồng hồ mạ vàng


Theo đó, nhiều đồng hồ mạ vàng được rao bán với giá lên đến vài chục, thậm chí vài chục triệu với các lời chào mời là đồng hồ nam vàng 18k nguyên khối. Nếu bạn không cẩn thận thì có thể rơi vào bẫy lừa.


10 sự thật gây SỐC về đồng hồ nam vàng 18k tại Việt Nam - Ảnh: 2


Đừng nhầm lẫn với đồng hồ nam mạ vàng bạn nhé, vì các sản phẩm này có giá thành khá rẻ


Vậy thì làm sao để phân biệt được giữa đồng hồ mạ vàng và đồng hồ nam vàng 18k?


Đối với người bình thường thì việc phân biệt rất khó khăn. Tuy nhiên nếu bạn để ý kỹ thì thông thường, đồng hồ giả mạo này chỉ xuất hiện ở các hãng rẻ tiền, nơi bán không uy tín và thông tin không rõ ràng. Do đó, hãy lựa chọn nơi uy tín và thương hiệu uy tín bạn nhé!


3. Chỉ các thương hiệu lớn mới dám làm


Vàng khối 18k là vật liệu đắt đỏ, vậy nên khi sử dụng lên đồng hồ, giá thành sản phẩm chắc chắn rất cao. Vậy nên những thương hiệu rẻ tiền, hoặc thậm chí phân khúc tầm trung không dám dùng vật liệu này.


10 sự thật gây SỐC về đồng hồ nam vàng 18k tại Việt Nam - Ảnh: 3


Doxa là hãng đi đầu trong việc sử dụng những vật liệu tiên tiên và đắt tiền, bao gồm cả vàng 18k nguyên khối lên các sản phẩm của mình


Hiện nay, chỉ đồng hồ xa xỉ Thuỵ Sỹ (Hublot, Rolex, Chopard, Omega,...) và một số thương hiệu đồng hồ Thuỵ Sỹ tầm trung như Tissot với Tissot mới dám sử dụng đồng hồ nam vàng 18k.


Đi kèm với thương hiệu xa xỉ, nổi tiếng thì giá bán sẽ cao và hiện nay, đồng hồ nam bằng vàng 18k chỉ phục vụ cho khách hàng thượng lưu, giới chơi đồng hồ chuyên nghiệp, dân sưu tầm,...


4. Có ý nghĩa cao về mặt phong thuỷ


Nếu lúc xưa, đồng hồ chỉ là một phụ kiện đeo tay thì ngày nay, đồng hồ còn là món đồ phong thuỷ, nhất là giới kinh doanh. Nắm bắt được tâm lý này, các hãng lớn rất hay sử dụng những loại đá phong thuỷ lên đồng hồ.


10 sự thật gây SỐC về đồng hồ nam vàng 18k tại Việt Nam - Ảnh: 4


Đồng hồ vàng 18k được giới doanh nhân sử dụng nhiều do có tính phong thuỷ cao và dễ ứng dụng vào cuộc sống hằng ngày


Nổi tiếng trong số đó có thương hiệu Doxa, hãng đi đầu trong việc ứng dụng kim cương thiên nhiên, đá mắt mổ, đá thạch anh xanh, đá mã não, vàng khối 18k,... đều được giới phong thuỷ tin dùng.


Chính vì điều này đã dẫn đến đồng hồ nam vàng 18k nổi tiếng trong giới chơi đồ phong thuỷ và bạn là dân kinh doanh thì cũng nên thử ngay loại phụ kiện này để may mắn hơn, làm ăn phát đạt.


5. Tăng giá theo thời gian sử dụng


Đồng hồ cơ vốn đã tăng giá theo thời gian thì việc sử dụng vàng 18k để chế tác thì chắc chắn, chúng sẽ không bao giờ giảm giá. Do đó, nhiều người xem việc mua đồng hồ nam vàng 18k như một kênh đầu tư hữu hiệu.


10 sự thật gây SỐC về đồng hồ nam vàng 18k tại Việt Nam - Ảnh: 5


Những đồng hồ đắt tiền dễ dàng thanh lý lại với giá cao


Minh chứng cho điều này thì nhiều cuộc đấu giá đồng hồ đình đám trên thế giới đều được chế tác từ vàng 18k nguyên khối hoặc kim cương thiên nhiên.


Nếu không tăng giá quá nhiều thì đồng hồ nam vàng 18k cũng giữ giá khá tốt. Đơn cử như thị trường đồng hồ cổ, đồng hồ đã qua sử dụng rất nhộn nhịp trên thị trường với nhu cầu cực kỳ cao.


Xem thêm: Vạch trần đồng hồ nam giá rẻ dưới 500k


Đồng hồ vàng 18k nam giá bao nhiêu? Mua ở đâu?


Vàng 18k là vật liệu quý hiếm và những món phụ kiện được làm từ vật liệu này cũng không hề rẻ. Vậy thì đồng hồ vàng 18k nam giá bao nhiêu?


Đồng hồ vàng 18k nam giá bao nhiêu?


Theo đó, đồng hồ vàng 18k nam có giá khởi điểm ở khoảng 40 triệu (với thương hiệu Tissot), hơn 100 triệu (với thương hiệu Doxa) và hàng trăm triệu đến vài tỷ đồng đối với những thương hiệu xa xỉ còn lại.


10 sự thật gây SỐC về đồng hồ nam vàng 18k tại Việt Nam - Ảnh: 6


Đồng hồ vàng 18k nam giá bao nhiêu? Trả lời: Bạn phải chi trả trên dưới 100 triệu đồng để sở hữu


Vậy nên đồng hồ nam vàng 18k nào có giá bán quá rẻ (đồng hồ nam giá rẻ dưới 200k) trên thị trường thì quý khách hàng nên cân nhắc lại xem, đó là hàng chính hãng hay giả mạo. Vì những thương hiệu nổi tiếng như Tissot, Doxa bị làm giả tràn lan.


Mua đồng hồ nam bằng vàng 18k ở đâu?


Hiện nay, đồng hồ nam vàng 18k đã có mặt đầy đủ tại Đồng Hồ Hải Triều với số lượng phiên bản giới hạn. Lý do là những hãng nổi tiếng phát hành rất ít đồng hồ vàng 18k để đảm bảo giá trị cao cho người dùng.


Mặc dù ít nhưng cũng đủ để đa dạng sự lựa chọn cho khách hàng. Hai thương hiệu được tin dùng nhiều nhất hiện nay tại Việt Nam là Tissot là Doxa, trong đó, Doxa chuyên về đồng hồ nam vàng 18k hơn là Tissot.


10 sự thật gây SỐC về đồng hồ nam vàng 18k tại Việt Nam - Ảnh: 7


Đồng Hồ Hải Triều với nhiều chính sách ưu đãi vượt trội dành cho khách hàng khi mua đồng hồ cao cấp của các hãng như Doxa, Tissot


Thuộc phân khúc cao cấp và cũng là những thương hiệu danh tiếng đến từ Thuỵ Sỹ nên tất cả đều được hưởng nhiều chính sách bảo hành độc quyền từ đại lý Đồng Hồ Hải Triều.


Bao gồm cam kết 100% hàng chính hãng, bảo hành tăng thêm đến 4 năm, miễn phí đánh bóng 4 năm, đồng hồ được xếp vào diện ưu tiên khi sử dụng bất kỳ dịch vụ nào tại Trung tâm Bảo hành Đồng Hồ Hải Triều theo tiêu chuẩn quốc tế.


Mọi thông tin chi tiết, quý khách hàng vui lòng liên hệ Hotline: 19006777 hoặc truy cập website: đồng hồ nam để tham khảo nhiều mẫu mã hơn cũng như tham khảo các đánh giá từ phía khách hàng trước khi đưa ra lựa chọn.