Your Cart

10 sự thật về dây đồng hồ da cá sấu nhập khẩu bạn chưa biết

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại dây da khác nhau, nhưng dây đồng hồ da cá sấu nhập khẩu vẫn vô cùng được ưa chuộng, bởi nó thuộc hàng cao cấp và đắt tiền. Bên cạnh đó, dây đồng hồ da cá sấu nhập khẩu còn mang trong mình nhiều “bí ẩn” mà chưa chắc người chơi sành đồng hồ biết rõ. Hãy cùng Đồng Hồ Hải Triều khám phá ngay dưới đây nhé! 


10 sự thật thú vị về dây đồng hồ da cá sấu nhập khẩu


Không như những loại dây da bò, da dập vân khác, khách hàng có thể dễ dàng tìm thấy tại những nơi bán đồng hồ uy tín với mức giá tương đối phải chăng. Tuy nhiên, để sở hữu bộ dây da đồng hồ cá sấu cho chiếc đồng hồ của bạn, bạn phải bỏ ra một số tiền cực lớn.


Tuy đắt tiền và khá khó tìm, nhưng dây đồng hồ da cá sấu nhập khẩu vẫn rất được các tín đồ săn đón, bởi loại dây này mang lại cho họ nhiều giá trị đẳng cấp. Tất tần tật những điều thú vị tạo nên giá trị đó sẽ được hé lộ ngay sau đây.


Tin tức mới nhất: Vệ sinh dây da đồng hồ là yếu tố cần thiết trong bảo quản đồng hồ


10 sự thật về dây đồng hồ da cá sấu nhập khẩu bạn chưa biết - Ảnh: 1


Dây da đồng hồ cá sấu nhập khẩu gây ấn tượng mạnh với khách hàng từ trước đến nay


1. Thể hiện đẳng cấp


Như đã đề cập trên, dây da đồng hồ da cá sấu là một trong những chất liệu thượng hạng, cao cấp, khó tìm và phải bỏ ra một số tiền lớn để có thể sở hữu. Chính vì thế mà nó mang lại cho người dùng giá trị đẳng cấp, sang trọng và thời thượng.


Nhiều thương hiệu đồng hồ nổi tiếng thế giới lựa chọn dây da đồng hồ cá sấu làm vật liệu cho đồng hồ của mình. Điều này chứng minh rằng, để có thể làm hài lòng giới chuyên môn đồng hồ, dây đồng hồ da cá sấu nhập khẩu phải có giá trị cực kỳ đẳng cấp.


10 sự thật về dây đồng hồ da cá sấu nhập khẩu bạn chưa biết - Ảnh: 2


Dây đồng hồ da cá sấu nhập khẩu mang lại giá trị đẳng cấp cho người đeo


2. Không gây hại người dùng


Bởi giá trị của dây đồng hồ da cá sấu nhập khẩu là vô cùng đẳng cấp, nên đi kèm với nó là chất lượng tốt và mức độ tiện lợi cho người dùng cao. Dây da đồng hồ cá sấu chính hãng với lớp da mềm mại mang lại cho người dùng sự thoải mái tuyệt đối khi mang trên tay.


Chắc chắn khi đeo dây da đồng hồ cá sấu, bạn sẽ hoàn toàn yên tâm, tránh khỏi những lo lắng như dị ứng, ngứa ngáy, khó chịu,... và tất cả các vấn đề liên quan đến sức khỏe.


Có thể bạn quan tâm: Thay dây da đồng hồ skagen


10 sự thật về dây đồng hồ da cá sấu nhập khẩu bạn chưa biết - Ảnh: 3


Dây đồng hồ da cá sấu nhập khẩu mang lại sự thoải mái, an toàn tuyệt đối cho người dùng



3. Cấu trúc da khác biệt


Dây đồng hồ da cá sấu nhập khẩu được chế tác dựa trên da thật của động vật. Bởi cấu trúc da trên từng con cá sấu là khác biệt nhau, các vân hoàn toàn không đồng nhất với nhau. Chính vì thế, từng chiếc dây da đồng hồ da cá sấu sẽ có cấu trúc khác nhau.

 

Hơn thế, dây da cá sấu chính hãng được bao phủ lớp bóng tự nhiên, vì vậy ta rất dễ dàng phân biệt dây da đồng hồ cá sấu là thật hay giả. 


10 sự thật về dây đồng hồ da cá sấu nhập khẩu bạn chưa biết - Ảnh: 4


Các đường vân trên lớp da cá sấu đều khác biệt nhau, chính vì thế dây da đồng hồ cá sấu có sự khác biệt độc đáo


Xem thêm: Thay dây da đồng hồ Tissot 1853 giá bao nhiêu? ở đâu uy tín?


4. Màu sắc đa dạng


Ở dây đồng hồ da cá sấu nhập khẩu, đặc điểm độc đáo về màu sắc của nó chính là sự phân bổ không đồng đều, với những người không có nhiều kinh nghiệm có lẽ không nhìn ra được sự khác biệt. 


Các loại màu sắc trải không đồng đều trên da cá sấu chính hãng thường gặp nhất là: Nâu đất, vàng cánh gián, vàng tươi…


10 sự thật về dây đồng hồ da cá sấu nhập khẩu bạn chưa biết - Ảnh: 5


Điểm đặc trưng của dây đồng hồ da cá sấu nhập khẩu chính là màu sắc không đồng đều


5. Mùi da dễ chịu


Khác với những loại dây da phổ biến thường gặp, dây da đồng hồ da cá sấu thật có mùi đặc trưng riêng, không lẫn vào đâu được. Bởi vì là da thật, nên dây da đồng hồ cá sấu mang mùi vị đặc trưng của “sát thủ đầm lầy” và môi trường sống của nó.


Điều này cũng giúp chúng ta phân biệt được thật - giả trên dây đồng hồ da cá sấu nhập khẩu. Bởi cái loại dây giả thường không có mùi đặc trưng của đầm lầy mà nó thường có mùi nhựa hoặc mùi sơn.


10 sự thật về dây đồng hồ da cá sấu nhập khẩu bạn chưa biết - Ảnh: 6


Dây đồng hồ da cá sấu nhập khẩu có mùi da rất đặc trưng, dễ chịu



6. Độ đàn hồi tốt


Với những ai am hiểu nhiều về chất liệu da đều biết được, các loại da thật khi ta ấn vào sẽ nhanh chóng đàn hồi về hình hài ban đầu. Dây đồng hồ da cá sấu nhập khẩu cũng thế, ta chỉ cần ấn mạnh vào bề mặt da, ngay lập tức nó sẽ trở về trạng thái ban đầu.


Điều này chứng minh rằng, độ đàn hồi trên dây da đồng hồ cá sấu chính hãng là cực kỳ tốt, mang lại các trải nghiệm tuyệt vời và hài lòng cho người dùng.


10 sự thật về dây đồng hồ da cá sấu nhập khẩu bạn chưa biết - Ảnh: 7


Dây đồng hồ da cá sấu nhập khẩu có tính đàn hồi khá cao



7. Khả năng chịu nhiệt ổn định


Nói về khả năng chịu nhiệt ổn định của dây da đồng hồ cá sấu để giúp khách hàng có thêm cách phân biệt hàng thật - giả khi mua cũng như hiểu biết thêm để thuận tiện hơn trong việc sử dụng.


Khả năng chịu nhiệt của dây đồng hồ da cá sấu nhập khẩu khá cao. Khác với các loại dây da giả, thường không đảm bảo chất lượng trong môi trường nhiệt độ khắc nghiệt.


10 sự thật về dây đồng hồ da cá sấu nhập khẩu bạn chưa biết - Ảnh: 8


Dây da đồng hồ cá sấu có tính chịu nhiệt ổn định



Hướng dẫn: thay dây đồng hồ casio edifice


8. Tuổi thọ sử dụng lâu dài


Bởi dây da đồng hồ da cá sấu chính hãng được làm từ da động vật, nên nó thường có tuổi thọ khá lâu, lên đến 5, 10 năm thậm chí là vài chục năm. Tuy có tính dai, mỏng nhưng lại vô cùng bền bỉ, khó bị ảnh hưởng bởi nhiều điều kiện xấu từ môi trường.


10 sự thật về dây đồng hồ da cá sấu nhập khẩu bạn chưa biết - Ảnh: 9


Dây đồng hồ da cá sấu nhập khẩu chính hãng có tuổi thọ khá cao, lên đến vài chục năm



9. Các loại dây da cá sấu


Trên thị trường hiện nay có hai loại dây da cá sấu, là dây da cá sấu tự nhiên và dây da cá sấu nhân tạo.


Tuy nhiên, chỉ có duy nhất dây da cá sấu tự nhiên là hàng thật, bởi nó được lấy trực tiếp từ động vật, rất khan hiếm và cao cấp. Còn dây da cá sấu nhân tạo được chế tác từ các loại da khác và được dập vân cho giống da cá sấu, chất lượng chắc chắn sẽ kém hơn rất nhiều.


10 sự thật về dây đồng hồ da cá sấu nhập khẩu bạn chưa biết - Ảnh: 10


Dây da cá sấu tự nhiên có chất lượng chắc chắn tốt hơn so với da cá sấu nhân tạo



10. Giá bán cao hơn


Như đã đề cập trong bài viết, dây đồng hồ da cá sấu nhập khẩu chính hãng có nhiều đặc điểm nổi bật, đặc sắc, cao cấp hơn so với các loại dây da thông thường. Chính vì thế, ta có thể dễ dàng nhận biết được, giá bán của dây da đồng hồ cá sấu thường khá cao.


Dành cho phân khúc khách hàng cao cấp, vậy nên giá bán của dây da đồng hồ da cá sấu cũng được xem như là điểm thể hiện sự đẳng cấp cho họ, giúp họ dễ dàng khẳng định bản thân.


10 sự thật về dây đồng hồ da cá sấu nhập khẩu bạn chưa biết - Ảnh: 11


Giá bán đắt tiền của dây da đồng hồ cá sấu cũng là một trong các điểm khẳng định giá trị của nhóm khách hàng cao cấp


Kết luận về dây đồng hồ da cá sấu nhập khẩu


Dây da đồng hồ cá sấu từ trước đến nay luôn là vật liệu cao cấp mà bất cứ ai cũng mong muốn được sở hữu. Không những thời trang, tinh tế mà nó còn mang lại cho người đeo giá trị thời thượng, sang trọng.


Các thông tin được chia sẻ trên hy vọng giúp các khách hàng có thể tìm riêng cho mình bộ dây da đồng hồ cá sấu chính hãng ưng ý!


Hoặc truy cập: Dây da đồng hồ để cập nhật những thương hiệu dây da tốt nhất hiện nay!