Your Cart

Đồng hồ Citizen GN-4W-S giá bao nhiêu? Có gì đặc biệt?

Citizen là thương hiệu đồng hồ Nhật Bản vô cùng được yêu thích, gây ấn tượng mạnh mẽ với khách hàng khi dẫn đầu xu hướng công nghệ Eco-Drive cao cấp. Nay họ lại khiến người dùng trầm trồ với Citizen GN-4W-S phiên bản Eco-Drive mang phong cách lịch lãm. Sau đây ta hãy cùng tìm hiểu đồng hồ Citizen GN-4W-S giá bao nhiêu, có gì nổi bật nhé!


Đánh giá nhanh đồng hồ Citizen GN-4W-S giá bao nhiêu? Có gì hot?


Nhắc đến Citizen, ta không thể nào bỏ qua dòng đồng hồ GN-4W-S, bởi đây là một trong những dòng sản phẩm nổi tiếng của Citizen được nhiều người yêu thích. Đồng hồ Citizen GN-4W-S được trang bị bộ máy năng lượng Eco-Drive thân thiện với môi trường.


Liệu đồng hồ Citizen GN-4W-S giá bao nhiêu, có gì thu hút mà bất kỳ ai là tín đồ đồng hồ Citizen cũng đều khao khát sở hữu?


Tin tức mới nhất: 5 Mẫu Đồng Hồ Citizen Mặt Vuông Dành Cho Nữ Cực Sang Trọng


Đồng hồ Citizen GN-4W-S giá bao nhiêu? Có gì đặc biệt? - Ảnh: 1


Đồng hồ Citizen GN-4W-S là dòng đồng hồ bán chạy của Citizen, được khách hàng vô cùng yêu thích


1. Thiết kế ngoại hình


Để trả lời thắc mắc đồng hồ Citizen GN-4W-S giá bao nhiêu, trước hết ta phải tìm hiểu kỹ những điểm quan trọng mà Citizen GN-4W-S hấp dẫn khách hàng, một trong số đó chính là thiết kế.


Mặt số của Citizen GN-4W-S được tách thành 2 phần riêng biệt, bao trọn bên trong là dòng chữ “Eco-Drive”, “Sapphire” và logo CITIZEN vô cùng sang trọng và giá trị. Phía ngoài rìa là các cọc số bằng kim loại, ngoại trừ vị trí 6 và 12 giờ được thiết kế kiểu La Mã cổ điển.


Hơn thế, đồng hồ Citizen GN-4W-S được trang bị 2 lịch, kim giờ, kim phút phủ dạ quang, giúp người dùng quan sát rõ ràng thời gian kể cả trong điều kiện thiếu sáng.


2. Chất lượng vật liệu


Ngoài thiết kế sang trọng, bắt mắt, các nguyên liệu chế tạo nên đồng hồ Citizen GN-4W-S cũng là điểm nổi bật của sản phẩm. Đồng hồ Citizen GN-4W-S đều được chế tác từ những nguyên liệu cao cấp, đắt tiền.


Phần vỏ của Citizen GN-4W-S được làm bằng thép không gỉ 316L chống trầy tuyệt đối, mặt kính Sapphire sang trọng, cùng dây da chính hãng cao cấp…


Đồng hồ Citizen GN-4W-S giá bao nhiêu? Có gì đặc biệt? - Ảnh: 2


Dòng đồng hồ Citizen GN-4W-S được chế tác dựa trên những vật liệu đắt tiền, cao cấp


Thương hiệu nào mới chiến thắng? - Xem ngay: So sánh đồng hồ Citizen và Orient


3. Bộ máy sử dụng


Nhắc đến Citizen, ta liền nghĩ ngay đến các bộ máy Eco-Drive chạy bằng năng lượng ánh sáng mặt trời, bởi Citizen là thương hiệu tiên phong dẫn đầu xu hướng này. Chính vì thế, dòng GN-4W-S cũng không ngoại lệ.


Dòng đồng hồ Citizen GN-4W-S sử dụng bộ máy Eco-Drive - tiêu thụ nguồn năng lượng ánh sáng để chuyển hóa thành pin, vô cùng thân thiện với môi trường.


Hơn thế, bộ máy Eco-Drive của đồng hồ Citizen GN-4W-S có độ bền và sự ổn định cực kỳ cao, sai số chỉ ở khoảng 15 - 30 giây/ ngày. Khả năng duy trì hoạt động của bộ máy Eco-Drive khá lâu, khách hàng không cần thay pin liên tục vẫn có thể duy trì từ 7 - 10 năm.


Đồng hồ Citizen GN-4W-S giá bao nhiêu? Có gì đặc biệt? - Ảnh: 3


Dòng đồng hồ Citizen GN-4W-S được trang bị bộ máy Eco-Drive cao cấp, thân thiện với môi trường



4. Tính năng đi kèm


Đồng hồ Citizen GN-4W-S còn mang lại cho người dùng nhiều giá trị tiện ích bởi các tính năng cao cấp mà nó mang lại. Nổi bật nhất chính là tính năng chống nước, đồng hồ Citizen GN-4W-S có khả năng chống nước lên đến 10ATM, tương đương 100m nước.


Với mức chống nước độc đáo này, đồng hồ cho phép khách hàng sử dụng thoải mái trong sinh hoạt như rửa tay, tắm rửa, đi mưa, thậm chí là đi bơi. Điểm độc đáo này thu hút khách hàng khiến họ không cần quan tâm đến giá đồng hồ Citizen GN-4W-S giá bao nhiêu.


Đồng hồ Citizen GN-4W-S giá bao nhiêu? Có gì đặc biệt? - Ảnh: 4


Đồng hồ Citizen GN-4W-S khả năng chống nước độc đáo lên đến 100m, cực kỳ tiện lợi cho người dùng



5. Giá bán chính hãng


Để trả lời đồng hồ Citizen GN-4W-S giá bao nhiêu, với những lợi ích mà dòng đồng hồ này mang lại cho khách hàng ta cũng có thể biết được, giá đồng hồ Citizen GN-4W-S không phải là rẻ.


Bởi đây là dòng cao cấp, nên mức giá đồng hồ Citizen GN-4W-S có thể vượt khỏi ngưỡng 10 triệu. Tuy nhiên, với bộ máy Eco-Drive cao cấp cùng vẻ ngoài lịch lãm, sang trọng, ấn tượng thì mức giá này là xứng đáng.


Đồng hồ Citizen GN-4W-S giá bao nhiêu? Có gì đặc biệt? - Ảnh: 5


Lời giải đáp cho đồng hồ Citizen GN-4W-S giá bao nhiêu được xem là xứng đáng với những giá trị tiện ích mà chiếc đồng hồ mang lại cho khách hàng


Các bộ sưu tập đồng hồ nổi tiếng của Citizen


Citizen là một trong những thương hiệu đồng hồ nổi tiếng của Nhật Bản, được khách hàng trên toàn thế giới tin tưởng. Chính vì thế, Citizen sở hữu cho riêng mình nhiều dòng sản phẩm cao cấp, nổi bật phải kể đến Citizen Eco-Drive, Citizen L và Citizen C7. Tất cả đều đang có mặt ở đại lý đồng hồ Citizen tại TPHCM.


1. Citizen Eco-Drive


Có lẽ xem đến đây thì bạn cũng dễ dàng hình dung được, bộ máy Eco-Drive là gì và nó có công dụng như thế nào. Citizen Eco-Drive là một trong những bộ sưu tập đồng hồ đáng tự hào của Citizen, được khách hàng vô cùng ưa chuộng.


Nhờ vào việc hấp thụ năng lượng ánh sáng, như ánh sáng mặt trời, ánh sáng từ bóng đèn, đèn dầu… chuyển hóa thành điện năng giúp đồng hồ hoạt động. Đặc biệt, pin của Citizen Eco-Drive có thể kéo dài đến 7 tháng trong môi trường không có ánh sáng.


Hơn thế, pin được trang bị trong chiếc đồng hồ Citizen Eco-Drive có thể duy trì đến 10 năm mà không cần thay mới.


Đồng hồ Citizen GN-4W-S giá bao nhiêu? Có gì đặc biệt? - Ảnh: 6


Citizen Eco-Drive là bộ sưu tập đồng hồ đáng tự hào của thương hiệu Citizen - Ảnh: Citizen BM7375-18H


2. Citizen L


Citizen L là một trong các bộ sưu tập đình đám của Citizen dành riêng cho phái nữ, ra mắt nhằm mục đích tôn vinh nét đẹp của nữ giới.


Bộ sưu tập Citizen L được các chị em trên toàn thế giới yêu thích bởi nó mang nhiều ưu điểm nổi trội như vẻ ngoài tinh xảo, bộ máy chất lượng cùng các vật liệu chế tác cao cấp. 


Điểm chung của các dòng trong bộ sưu tập Citizen L này chính là thiết kế nhẹ nhàng, sang trọng, nữ tính, làm sáng cổ tay người phụ nữ và giúp họ trở nên nổi bật trong đám đông.


Hơn thế, để có thể chiều lòng tối đa nhu cầu của phái đẹp, Citizen L ngày càng tung ra nhiều mẫu mã, thiết kế khác nhau, giúp các chị em dễ dàng lựa chọn sản phẩm phù hợp với phong cách và cá tính của mình.


Tham khảo thêm nhiều mẫu: đồng hồ citizen eco-drive 6 kim


Đồng hồ Citizen GN-4W-S giá bao nhiêu? Có gì đặc biệt? - Ảnh: 7


Citizen L là bộ sưu tập đồng hồ đình đám dành riêng cho nữ giới - Ảnh: Citizen EM0380-57D


3. Citizen C7


Citizen C7 là bộ sưu tập đồng hồ được Citizen ra mắt vào năm 2020, lấy ý tưởng từ những thiết kế đẹp nhất của các mẫu đồng hồ đình đám trong quá khứ.


Nổi bật của dòng Citizen C7 chính là nó được trang bị bộ máy Automatic cực kỳ cao cấp. Bộ máy cơ này có thời gian trữ cót lên đến 40 giờ cùng các tính năng nổi bật như tự động lên cót, lên cót tay...


Điểm độc đáo của đồng hồ Citizen C7 chính là sở hữu mặt kính cong huyền thoại, mặt số hiển thị ánh màu kim loại cực kỳ tỏa sáng và thu hút, thêm vào đó là phần nắp lưng làm bằng kính, cho phép người dùng quan sát sự chuyển động của bộ máy bên trong.


Đồng hồ Citizen GN-4W-S giá bao nhiêu? Có gì đặc biệt? - Ảnh: 8


Citizen C7 là bộ sưu tập đồng hồ cơ nổi bật của thương hiệu Citizen - Ảnh: Citizen NH8390-20H


Kết luận về dòng đồng hồ Citizen GN-4W-S


Bài viết trên, Đồng Hồ Hải Triều đã cung cấp đến các bạn những vấn đề về đồng hồ Citizen GN-4W-S giá bao nhiêu, có gì nổi bật,... hy vọng các thông tin trên sẽ bổ ích với bạn. Và đừng quên rằng, rất nhiều dòng đồng hồ đẹp của Citizen cũng như các thương hiệu nổi tiếng khác đang có mặt ở Đồng Hồ Hải Triều chờ bạn đấy nhé!


Truy cập: đồng hồ Citizen để xem nhiều mẫu mã hơn !