Your Cart

Vạch trần đồng hồ giảm giá 70 có phải hàng chính hãng không?

Với thị trường rộng lớn và nhu cầu ngày càng tăng cao từ phía người dùng, việc sale từ những sản phẩm chính hãng được nhiều người tìm kiếm. Tuy nhiên, bạn cũng cần phải tỉnh táo trước những lời mời gọi về đồng hồ giảm giá 70 đến 80%. Vậy tại sao chúng ta cần phải cảnh giác? Và sự thật sau đó là gì ? câu trả lời nằm ngay trong bài viết này.


Tìm hiểu sự thật về đồng hồ giảm giá 70 tràn lan trên thị trường


Để kích cầu mua sắm cũng như tạo điều kiện cho nhiều khách hàng tiếp xúc được sản phẩm tốt, giá rẻ các nhà sản xuất thường đưa ra nhiều chương trình ưu đãi khác nhau. Nhưng gần như sẽ không thể có mẫu đồng hồ giảm giá 70, 80, thậm chí là 90%.


Tin tức mới nhất: Đồng hồ chính hãng mua ở đâu ?


Vạch trần đồng hồ giảm giá 70 có phải hàng chính hãng không? - Ảnh: 1


Hải Triều Outlet là đơn vị cung cấp đồng hồ giảm từ 10% - 30% với giá tốt nhưng không đến mức 70 hay 80%


1. Đồng hồ giảm giá 70 có thật không?


Đây được xem là câu hỏi được rất nhiều người đặt ra khi hàng loạt quảng cáo trên google, facebook các sàn thương mại điện tử đập vào mắt như “đồng hồ giảm giá 70 - 80%, siêu giảm giá đồng hồ chính hãng,...”.


Chắc chắn rằng đó đều là những chiêu trò câu like và mọi sản phẩm trên đều là hàng giả 100%. Đa số đều có xuất xứ từ Trung Quốc nơi được xem là công xưởng của thế giới. Việc những mẫu đồng hồ giảm giá 70 - 80% từ tiền triệu còn vài trăm nghìn là điều không bao giờ có.


Vạch trần đồng hồ giảm giá 70 có phải hàng chính hãng không? - Ảnh: 2


Chắc chắn những mẫu đồng hồ giá quá rẻ, giảm quá sâu đều là hàng giả


Chính vì vậy, để người dùng tin họ đang mua hàng chính hãng. Các đối tượng lừa đảo thường sử dụng chiêu trò gắn mác hàng xách tay và nói đó là đồng hồ giảm giá 70 để lừa đảo người dùng. Điều này xảy ra với mọi thương hiệu từ Nhật Bản đến Thụy Sỹ.


Bên cạnh đó, đặc điểm dễ nhận thấy là mẫu đồng hồ giảm giá 70 hoặc cao hơn thường không kèm phụ kiện như hộp, bảo hành, hướng dẫn sử dụng,... Hoặc nếu có cũng rất sơ sài, giả tạo. Nhiều đối tượng sẽ ngụy biện đó là cách để giảm giá bán đồng hồ.


2. Chất lượng đồng hồ giảm giá 70 như thế nào?


Rõ ràng với mức giá thấp hơn nhiều lần so với cửa hàng đồng hồ chính hãng, những phiên bản hàng giả, nhái như đồng hồ giảm giá 70 - 90% không thể tốt và bền bỉ. Với giá vốn gia công từ Trung Quốc siêu rẻ, nên dù có bán chỉ vài trăm, các đối tượng cũng bỏ túi tiền lời không nhỏ.


Ngoại hình của đồng hồ giảm giá 70, 80% có thể sẽ gần giống như hàng chính hãng. Tuy nhiên, chỉ sau khoảng thời gian ngắn sử dụng, bạn sẽ gặp không ít vấn đề từ nhỏ đến lớn gây khó chịu. Chẳng hạn như phai màu, gỉ sét, bong tróc lớp sơn,...


Vạch trần đồng hồ giảm giá 70 có phải hàng chính hãng không? - Ảnh: 3


Dễ thấy mức độ hoàn thiện không cao, chất liệu kém tiềm ẩn nhiều nguy cơ khó đoán


Về tuổi thọ và độ bền cũng không khá hơn là bao. Từ sai số liên tục thậm chí là hư hỏng nhanh chóng. Các tính năng không sử dụng được chỉ mang tính chất trang trí. Lớp kính dễ nứt vỡ và trầy xước, tiềm ẩn nguy cơ gây hại cho người đeo nếu chẳng may mảnh kính văng.


Điểm yếu kém nhất phải nói đến bộ dây đeo trên đồng hồ giảm giá 70 - 80%. Đa số dây da đều làm từ nhân tạo, pha trộn nhiều chất hóa học, điều này có thể mẩn ngứa hoặc dị ứng da tay. Cho dù là dây kim loại thì cũng gặp hiện tượng lỏng lẻo, đứt gãy, xuống cấp nhanh.


Lý do vì sao không nên mua đồng hồ giảm giá 70


Sau khi tìm hiểu kỹ về nguồn gốc và chất lượng của các mẫu sản phẩm quá rẻ được quảng cáo là đồng hồ giảm giá 70 - 80%. Chắc hẳn trong chúng ta đều có những lý do riêng để không tiếp tục sử dụng dòng sản phẩm trên. Nhưng dưới đây là 2 lý do chính mà bạn nên cân nhắc trước khi lựa chọn đồng hồ cho bản thân.


Vạch trần đồng hồ giảm giá 70 có phải hàng chính hãng không? - Ảnh: 4


So sánh hàng thật và giả cho thấy nhiều điểm khác nhau mà nếu không để ý kỹ sẽ dễ bị lừa


1. Không mang lại giá trị cho người đeo


Không ít người thừa biết đồng hồ giảm giá 70 - 80% là hàng giả, nhái, kém chất lượng nhưng vẫn muốn sở hữu và sử dụng. Điều này có thể xuất phát từ tâm lý thích các thương hiệu nổi tiếng nhưng không đủ tài chính để sử dụng hàng chính hãng.


Đây cũng được xem là nhu cầu của không ít người dùng tại Việt Nam, đa số chỉ cần vẻ đẹp từ ngoại hình mà bất chấp sử dụng. Điều này không chỉ gây nguy hại với những hậu quả được nêu trên, mà khi bị người khác phát hiện còn ảnh hưởng đến tâm lý.


Vạch trần đồng hồ giảm giá 70 có phải hàng chính hãng không? - Ảnh: 5


Hãng đồng hồ DW thường xuyên bị fake trong thời gian gần đây và được không tí bạn trẻ tìm mua


Đối tượng lớn nhất thường sẽ là các bạn trẻ như học sinh, sinh viên hoặc người đi làm thu nhập thấp. Đôi khi, vì mặc cảm với bạn bè đồng trang lứa có sản phẩm xịn nên họ cũng muốn sở hữu giống vậy, bất chấp đó tất cả.


Đánh vào tâm lý trên, mác đồng hồ giảm giá 70 - 80% như liều thuốc tinh thần tạm thời cho người dùng trải nghiệm thiết kế đẹp với mức giá tốt. Nhưng dù bất kỳ lý do nào đi chăng nữa, việc sử dụng với mục đích khoe mẽ đều không chính đáng và cần phải loại bỏ.


2. Dễ bị lừa đảo, tiền mất tật mang


Ở chiều hướng ngược lại, vẫn còn rất nhiều người chỉ muốn sử dụng hàng chính hãng, do thương hiệu nổi tiếng sản xuất. Tuy nhiên, mức giá bán thông thường quá cao khiến họ lựa chọn việc săn sale giảm giá thông qua nhiều sự kiện thường niên.


Đây cũng là cơ hội “béo bở” cho những đối tượng lừa đảo. Không ít người do thiếu kiến thức về chương trình khuyến mãi của hãng và tin những kẻ lừa đảo về đồng hồ giảm giá 70 - 80%. Mức giảm sâu khiến nhiều người mờ mắt và sẵn sàng chi tiền ngay lập tức.


Vạch trần đồng hồ giảm giá 70 có phải hàng chính hãng không? - Ảnh: 6


Không quá khó để thấy những lời mời chào “rót mật vào tai” trên Internet


Chỉ đến khi sử dụng một thời gian hoặc qua kiểm định họ mới nhận ra bị lừa, lúc đó cũng quá muộn để đòi hỏi công bằng. Thủ đoạn này tuy không mới, nhưng lại vẫn có hiệu quả đặc biệt trong thị trường thương mại điện tử đang ngày càng phát triển.


Do đó, nếu không muốn “tiền mất tật mang” mỗi người trong chúng ta cần phải cảnh giác trước những lời mời chào ngon ngọt. Trang bị kiến thức cơ bản, tìm hiểu kỹ nguồn gốc xuất xứ hoặc các chương trình ưu đãi để không bị mắc lừa và bảo vệ bản thân, nhất là các dòng đồng hồ luxury giá rẻ có giá trị cao.


Vạch trần đồng hồ giảm giá 70 có phải hàng chính hãng không? - Ảnh: 7


Ủng hộ hàng chính hãng bằng cách mua ở những cơ sở uy tín như Đồng Hồ Hải Triều và Hải Triều Outlet


Kết luận


Như vậy, thông qua bài viết, chúng ta đã vạch trần “bộ mặt thật” của những cái gọi là “đồng hồ giảm giá 70 - 80%”. Mỗi sản phẩm được bán ra mang giá trị của không chỉ thương hiệu mà còn chất liệu, độ bền, công sức của nhiều người. Do đó, hãy tôn trọng hàng chính hãng và sử dụng đồng tiền một cách thông minh nhất.


Nếu bạn cũng đang quan tâm đến đồng hồ giảm giá 100% chính hãng từ các cửa hàng uy tín thì truy cập ngay shop Đồng hồ chính hãng của Hải Triều Outlet (trực thuộc chuỗi Đồng Hồ Hải Triều).