Your Cart

Tieu chuan lap dat dau phun sprinkler la gi tu catalogue dau chua chay sprinkler An Phat

Đầu phun sprinkler tyco đảm bảo an toàn cho các trường học tại Sài Gòn


Tuổi thơ học đường hay trên mọi ngóc ngách đường phố của thế hệ trẻ hiện tại, hẳn ai cũng đã một lần được thấy những đầu phun sprinkler chữa cháy quen thuộc. Với phần đầu chắc chắn, gọn nhẹ, cứng cáp gọn gàng xoay quanh 3 tone màu trắng, đen hay bạch kim này từng là sự lựa chọn số 1 của một thế hệ những người cha, chủ gia đình và những nhà thầu kỹ thuật tốt thích hợp với tất cả các diện tích lắp đặt, và nó luôn làm hài lòng người lắp đặt bởi sự bền bỉ, chất lượng đến bất ngờ cũng như giá thành hợp lý lắp một lần xài vài chục năm.


1 - Lắp đầu phun sprinkler tyco hướng xuống giúp chữa cháy nhanh hơn


Câu chuyện của đầu phun sprinkler - sản phẩm vượt xa quy chuẩn đầu chữa cháy hiện có, trở thành mẫu đầu phun tyco hàng đầu với những người tìm hiểu về phòng cháy chữa cháy.

Nhưng cũng chính vì lẽ đó mà ngày nay, đầu phun sprinkler An Phát có khá nhiều đối thủ cạnh tranh. Tuy vậy, đồ đạc cũng phải được đánh giá cao về tính thiết thực và công năng tiện dụng. Về điểm này, An Phát hoàn toàn tự tin trước các đối thủ khi đem so sánh với các đối thủ quen thuộc nhập khẩu khác - vốn là những sản phẩm quen mặt của các hãng phòng cháy chữa cháy danh tiếng thì đầu phun An phát có trong tiềm thức của người mua hàng có là gì?

Hệ thống phòng chữa cháy hàng đầu hiện nay

- Câu hỏi này thật ra vô lý và không hề thuyết phục, khi bạn chưa nghe tới một dòng đầu chữa cháy có thể được đánh giá là quen mặt tới từ đất nước mặt trời mọc.

- Đầu phun sprinkler tyco, phải, chính là ông lớn với bộ nhận diện thương hiệu không thể lẫn vào đâu được vừa cứng cáp lại không mất đi sự mềm mỏng tinh tế.

- Và từ lâu An phát đã trở thành một trong những thương hiệu đầu sprinkler nổi danh toàn cầu.


Thậm chí, những mẫu của sprinkler an phát còn vượt xa cả quy chuẩn và yêu cầu của đầu báo chữa cháy khi đang đứng ngang hàng với loạt sản phẩm nhập khẩu tiếng tăm đình đám, xuất hiện không hề ít trong ngôi nhà của càng nhiều người am hiểu khắp thế giới.


2 - Câu chuyện về đầu phun sprinkler tyco thu hút người xem


Đầu phun sprinkler vẫn luôn phổ biến ở thành phố, điều này quá hiển nhiên. Nhưng nếu bạn đã từng tới các thành phố lớn khác ở Châu Á... thì bạn sẽ thấy những sản phẩm đầu chữa cháy cũng đang nhận được sự quan tâm của các bạn trẻ nơi đây. Mà chưa hết, điều khiến bạn ngạc nhiên hơn cả chính là họ không phải là những người trưởng thành, thậm chí là còn rất trẻ, chưa tốt nghiệp đại học. Đầu phun tyco mới chính là điểm nhấn bắt mắt nhất trong cho ngồi nhà của bạn. Đi với nội thất trong nhà của bạn sẽ tạo nên vẻ sang trọng nhưng bền bỉ hiện đại.

Vòi phun chữa cháy hàng đầu hiện nay

Những mẫu dau phun sprinkler tyco với ba màu cơ bản - giá trị nguyên bản ban đầu không thể thay thế của hệ thống. Chủ tịch An Phát Tuấn Linh Lê cho biết thiên nhiên là một người mẹ, cũng là một người thầy vĩ đại cho chúng ta những bài học về an toàn phòng cháy chữa cháy. Chúng ta phải hiểu rằng phải trang bị cho mình kiến thức cùng các công cụ phòng cháy chữa cháy. Vấn đề nằm ở chỗ bạn có thật sự lo cho an nguy của gia đình mình không? Bạn có sự chuẩn bị kỹ lưỡng không?


Như bao vĩ nhân với tâm trí cởi mở, một doanh nhân thành đạt Lê Tuấn Linh đã tích lũy cho mình hàng trăm trải nghiệm từ những lần kinh doanh, khởi nghiệp không mấy thú vị ban đầu. Ông nhận ra được nhu cầu của con người là được bảo vệ sức khỏe và người mua và chăm chút sản phẩm đầu phun sprinkler cho gia đình là chủ gia đình: người cha người chồng chứ ít khi là người vợ.


3 - Không có chuyện đầu phun sprinkler chữa cháy chậm


Được biết, nguyên cớ tạo ra sản phẩm đầu phun tyco này là anh xâm lược các nước thuộc địa nhất là các nước thuộc khí hậu khô nóng nhiệt đới. Họ nhận ra việc cải cách các công cụ và phòng cháy chữa cháy bằng đầu phun sprinkler là cách duy nhất cải thiện việc cháy rừng, nhiên liệu hàng loạt này. Cụ thể, số liệu từ tạp chí kinh tế ghi nhận rằng thảm họa cháy rừng là điều cần quan tâm hàng đầu chứ không phải chỉ quan tâm đến những điều lớn lao khác.

Hệ thống thiết kế chắc chắn

- Bởi thế không quá bất ngờ khi toàn thế giới từng gọi những người cha có quan tâm đến khí hậu và thời tiết cháy nóng là người cha của năm, người cha tuyệt vời.

- Cơ mà đó là chuyện quá khứ thôi, chứ hiện tại người ta đã có đầu phun sprinkler tyco nên ít ai quá sợ về tương lai của nhân loại.

- Biến đổi khí hậu cứ đến, nóng lên của nhà kính cũng không sao khi mà ngta nghĩ nó không quan trọng.

- Đó là lý do mọi người nên cân nhắc và suy nghĩ về việc bảo vệ môi trường và an toàn của gia đình mình.


Thắc mắc về hình tượng răng cưa cùng nguyên lý hoạt động của đầu phun sprinkler. Chả là từ hình tượng này được lấy cảm hứng từ những con bạch tuộc, nhờ đó giám đốc An phát đã khám phá ra nguyên lý hoạt động của trao đổi chân không và áp suất không khí ra vào theo từng vận động của xúc tu bạch tuộc. Nguyên tắc này cũng chính là nguyên tắc hoạt động của đầu sprinkler tyco an phát.