Your Cart

May áo gió đồng phục Phước An kiểu dáng mới mẻ

May áo gió đồng phục đang được ưa chuộng với nhiều kiểu dáng khác nhau tạo nên sự đồng nhất về trang phục cho tất cả mọi người ở một đơn vị nào đó, bên cạnh đó còn là để tăng lượt tương tác khách hàng tìm đến doanh nghiệp qua cách quảng bá thương hiệu thay vì bỏ một chi phí lớn để quảng cáo với trang mạng xã hội, nên tìm khách tiềm năng khá khó liên tục thay đổi chiến lược hoặc đơn giản chỉ là tạo sự thống nhất cho trường học, hoạt động nhóm nào đó.


Ảnh 1. Thiết kế hợp thời trang


Cơ sở sản xuất Phước An rộng lớn với muôn màu muôn vẻ để sản xuất các mặt hàng đáp ứng nhu cầu thị trường chứ không riêng gì một mặt hàng nào, thỏa thích với kiểu dáng hiện đại được công ty chú trọng nghiên cứu cập nhật thường xuyên trong và ngoài nước. 


1 - Xu hướng thời trang may áo gió đồng phục 2021 


Mỗi một mùa là có gu thời trang riêng vì xã hội luôn đi lên nên các mặt hàng cũng như các ngành nghề tăng trưởng liên tục để theo kịp thế giới ngoài kia, do đó các cơ sở sản xuất luôn nâng cấp công nghệ sản xuất mới được nhập từ nước ngoài về để kịp cho các đơn may áo gió đồng phục sao cho kịp giao hàng như đã được cam kết trong hợp đồng. Phước An tuy không phải là một xưởng may áo gió có bề dày kinh nghiệm lâu năm nhưng luôn được lòng khách hàng và chịu khó đầu tư vào cơ sở trang thiết bị thì ai nấy cũng hài lòng với những siêu phẩm mà xưởng sản xuất.


  • Thiết kế may áo khoác đồng phục với những mẫu mới giúp cho Phước An tìm được những nguồn doanh nghiệp rộng lớn ở khắp mọi nơi để mọi người sở hữu được những mẫu áo đẹp nhất.
  • Một quy trình sản xuất khép kín với sự đầu tư về công nghệ hiện đại để tạo nên những dòng in logo rõ ràng và không bị nhòe cũng như sự điêu luyện của đội công nhân nhiều năm kinh nghiệm.
  • Sự nổi tiếng của Phước An cũng nhờ mọi người truyền tai nhau nghe về chất lượng sản phẩm, không cần phô trương, thật và rất chất sau thời gian dài sử dụng bền bỉ theo năm tháng.


2 - Mọi doanh nghiệp đều có thể đặt áo gió đồng phục theo yêu cầu 


Điều quan trọng là khi ký kết hợp đồng cần có sự thống nhất về chọn mẫu áo gió đồng phục cũng như đặt cọc trước để lấy lòng tin, mọi thủ tục đơn giản ấy nhưng lúc trước có một số khách hàng vẫn hay đổi ý tưởng linh tinh và làm mất nhiều thời gian. Phước An không chỉ nhận đơn từ các xưởng, doanh nghiệp lớn mà ngay cả các đơn lẻ với số lượng 100 cái hoặc ít hơn cũng đều nhận để không làm khách hàng phải mong đợi, ngày nào cũng có số lượng đơn hàng ít nhiều có đủ kiểu khá phổ biến hoặc nhóm hoạt động thể dục thể thao cũng đặt may áo gió để tạo không khí tập thể, sự đoàn kết và thống nhất khi tham gia chương trình hoạt động nhóm,.. với sự tích cực hơn khi bạn có trách nhiệm với chức vụ của mình.


Ảnh 2. Đáp ứng yêu cầu khách hàng đưa ra


Những gam màu chủ đạo được chọn lựa thể hiện sự tươi trẻ, nhiệt huyết và năng động trong ngày mới và thể hiện được tinh thần hơn, không những thế mà các bạn cũng chẳng phải đắn đo hôm nay mặc gì ngày mai mặc như thế nào vì mỗi ngày đến xưởng đều khoác lên mình đồ đồng phục của công ty, phụ huynh cũng chẳng cần nghĩ ngợi nhiều để may gì cho bé gì trường đã phát đồng phục vừa đẹp mà lại mặc thoải mái nữa: 


  • Chất liệu vải được chọn lọc kỹ càng phù hợp với may cho công sở Nylon, Polyester, Tricot... với mỗi loại có những mặt ưu điểm khác nhau tùy sở thích mỗi bạn hoặc công việc làm phù hợp với loại vải đó để tiện lợi cho việc hoạt động.
  • Chắc chắn nhiều quý khách sẽ tò mò đến những bản thiết kế mới nhất cho may áo gió ở Phước An, chưa hình dung ra các mẫu như thế nào thì ở đây sẵn có đăng lên tại trang của công ty với thiết kế phù hợp nhất cho thời trang năm nay.
  • Một đồ đồng phục mà mùa nào mặc cũng được thì còn gì tuyệt hơn với những ưu điểm mà Phước An đã chọn lọc chất liệu kỹ càng sẽ phù hợp cho mọi lứa tuổi.


Ảnh 3. Xưởng Phước An đã có nhiều năm trong nghề


3 - Cơ sở sản xuất cần đầu tư vào may áo gió đồng phục chất lượng 


Một số nhỏ nhà xưởng may ao gio dong phuc nhỏ lẻ cũng có may đồ đồng phục nhưng họ lại giảm chi phí bằng nhiều cách khác nhau nhưng liệu một bộ đồ đồng phục không đẹp thì có ai thích mặc mỗi ngày, muốn sự thống nhất mà chất lượng kém thì mặc sẽ vô cùng bí bách thì làm sao hoạt động cả ngày. Nhưng thực sự mà nói thì nếu doanh nghiệp của bạn đầu tư về mặc đồng phục cho công nhân thì họ sẽ biết ơn và trả tình bằng cách làm việc hết mình khi gánh trên mình trách nhiệm của tập thể. 


Tóm lại, khách hàng cần tham khảo với các nhân viên để tìm kiếm cho mình mẫu phù hợp làm quà tặng cho khách hàng đã gắn bó với thương hiệu lâu dài, còn không thì có thể lên trang chính của Phước An để nắm rõ hơn về quy trình hoạt động của công ty. Còn đối với trường học thì học sinh thích hợp với việc áo gió đồng phục nhẹ nhàng cho hoạt động chảy nhạy và ra nhiều mồ hôi.