Your Cart

Báo giá bán đầu phun Sprinkler Tyco chính hãng từ PCCC An Phát

Ngủ dậy nhận được báo giá đầu phun Sprinkler Tyco, tôi định lên tiếng thắc mắc thì bị chồng tôi ngăn lại vì anh ấy đã nghiên cứu đầu chữa cháy Tyco trước đó rồi.


1 - Sự thật về đầu phun Sprinkler Tyco hiện đại


Mẹ chồng cũ từng chửi mắng thậm tệ khi biết tôi ly hôn, nhưng khi tôi sở hữu đầu phun Sprinkler An Phát thì bà lại thay đổi thái độ ngay. Cuộc sống của tôi từ ngày đó cũng trở nên tốt đẹp hơn nhiều.


  • Bây giờ ra ngoài hay đi đâu xa nhà cũng không cần phải lo nghĩ về các mối nguy cháy nổ vì tôi đã có đầu chữa cháy tự động cảnh báo.
  • Mừng rỡ vì cuộc sống gia đình có thể được đảm bảo an toàn mọi lúc mọi nơi, thế nhưng tôi cũng đã phải bỏ ra một khoản phí không hề nhỏ để trang bị hệ thống PCCC. 
  • Mới lắp đầu phun Sprinkler Tyco vài ngày mà tôi thấy nó hoạt động tốt và cực kỳ hiện đại.


Đầu phun hướng xuống được lắp trên trần nhà


Lúc đầu phun Sprinkler được đội kỹ sư An Phát mang xuống lắp ở nhà tôi, những tưởng sẽ rất khó thiết kế đường ống. Vậy mà đâu cũng vào đấy. Chắc là họ đã lên ý tưởng từ trước nên chỉ theo bản vẽ mà thi công nhanh chóng.


Bởi vậy mới nói, nhiều người đã lầm rằng lắp thiết bị này đơn giản, nhưng không phải vậy đâu, cực kỳ phức tạp là đằng khác. Lúc ấy tôi thấy các anh kỹ sư làm việc chuyên nghiệp nhưng vẫn phải mất cả một buổi sáng để kiểm tra hệ thống chữa cháy tự động. Vì tôi không có nhiều thời gian nên quá trình thực hiện mới được đẩy nhanh lên thôi.


2 - Sử dụng đầu phun Sprinkler Tyco như 1 biện pháp an toàn hàng đầu


Đầu phun Sprinkler hầu như khi đã được lắp đặt bày bản đều sẽ nhận được sự trầm trồ từ người sử dụng. Bởi hệ thống đầu phun chữa cháy khi vừa mới nhìn vào thì cực kỳ sang trọng và đẳng cấp. Nếu đã có nhu cầu rồi thì nên trang bị ngay để đảm bảo an toàn cháy nổ bạn nhé! Tuy nhiên, nên chọn những sản phẩm đầu Sprinkler chính hãng từ thương hiệu uy tín hàng đầu Tyco.


Trước khi biết đến hãng Sprinkler Tyco, tôi cũng đã nghiên cứu rất nhiều dòng thương hiệu khác trên thị trường. Tôi nhiều lúc đã xin thông tin đơn vị thi công từ chính công ty mà mình đang làm vì thấy văn phòng hiện đang có gắn thiết bị này. Thế nhưng thời gian đó, tôi lại không nhận được bất cứ tin tức gì. Vậy nên tôi quyết định tự tìm hiểu và liên hệ cho chắc chắn.


 

Các loại đầu phun hướng lên được An Phát thi công lắp đặt


  • Biết mẹ chồng là người thích hệ thống chữa cháy tự động nên tôi đã cố gắng chọn một đơn vị cực kỳ nổi tiếng là An Phát.
  • Tôi muốn mẹ chồng phải thực sự ngưỡng mộ tôi.


Khi đi mua đồ hay mua thêm đồ lặt vặt khác như nội thất để thay mới trong phòng, tôi cũng chọn những loại phù hợp với mẫu đầu phun chữa cháy đã được gắn sẵn trên trần nhà. Có như vậy thì không gian phòng mới đẹp và nhìn tinh tế được.


3 - Thiết kế đầu phun Sprinkler Tyco phù hợp mọi môi trường khác nhau


Bất cứ môi trường nào cũng có thể xuất hiện tình trạng cháy nổ, kể cả phòng bếp, phòng ngủ, phòng ăn hay phòng tắm đi nữa. Do đó, nếu đã lắp đầu phun Sprinkler Tyco thì phải lắp nhiều nơi. Khẳng định này là của bên phía đại diện công ty An Phát đã nói với tôi lúc tôi xin tư vấn và nhận báo giá sản phẩm. Họ nói rằng nếu chỉ lắp ở một chỗ trong nhà thì không thể đảm bảo được an toàn 100%. Tôi suy nghĩ thì thấy cũng đúng nên đã quyết định lắp hết tất cả các phòng.

An Phát chuyên cung cấp đầu phun sprinkler tyco


Vì mệt mỏi về dự định đám cưới sắp tới nên trong ngày thi công gắn đầu Sprinkler chữa cháy Tyco tôi không được khỏe cho lắm. Sáng đó tôi dậy muộn hơn chồng sắp cưới nên anh chính là người đã tiếp đón đơn vị thi công. Anh cũng là người đã theo dõi xuyên suốt quá trình họ thiết kế và gắn nối các đường ống nước chữa cháy. Nhưng bất ngờ nhất vẫn là chiếc sprinkler xịn xò, nhìn vào là biết của thương hiệu chính hãng.


Tôi nghĩ trong cuộc sống hiện đại ngày nay, việc trang bị sẵn một hệ thống PCCC trước khi cưới là chuyện mà ai cũng cũng nên suy nghĩ đến. Vì đầu phun sprinkler thật sự rất cần thiết cho tương lai gia đình sau này. Khi mà bạn sinh con thì những thiết bị đảm bảo an toàn như thế này sẽ giúp bạn tránh được những tình huống tiêu cực xảy ra với con. Trẻ em rất thích nghịch ngợm và nghịch lửa sẽ là một trong những mối nguy rất dễ xảy ra. Nếu thật sự có điều kiện về tài chính thì ngay bây giờ bạn nên trang bị sẵn thiết bị. Có như vậy thì rủi ro mới không thể ảnh hưởng đến cuộc sống hạnh phúc của gia đình.


Liên hệ An Phát ngay để được tư vấn lắp đặt và thi công nhanh chóng nhất bạn nhé! Tôi đã đưa ra nhiều lời khuyên như vậy thì chắc chắn bạn cũng đã có quyết định cho mình rồi đúng không nào!