Your Cart

[Giải đáp thắc mắc] Cửa nhựa gỗ composite có tốt không?

Trong những năm gần đây, cửa composite không còn quá xa lạ đối với người tiêu dùng. Nó đã được các quốc gia tiên tiến tin dùng như: Mỹ, Eu, Hàn Quốc, Nhật Bản...Hiện tại, cửa composite đã có mặt tại Việt Nam.

Tuy là sản phẩm tốt hiện nay nhưng có rất nhiều câu hỏi đặt ra về nó : cửa composite là gì? Cửa nhựa gỗ composite có tốt không? hãy cùng  tìm hiểu chi tiết những thắc mắc này của khách hàng qua bài viết dưới đây nhé.


Cửa gỗ Composite có tốt không?


1. Cửa composite là gì? Cửa nhựa gỗ composite có tốt không?


Cửa gỗ nhựa composite là dòng cửa nhựa giả gỗ cao cấp, được làm từ nhựa gỗ WPC (Wood Plastic Composite). Là loại nhựa sợi tự nhiên gia cường bằng loại nguyên liệu tổng hợp được làm từ bột gỗ và một số chất phụ gia gốc cellulose. Về cơ bản cửa nhựa gỗ composite nhìn có những đường vân giống như một cánh cửa gỗ tự nhiên.

Cửa nhựa composite là loại cửa hiện đại mang đến sự sang trọng, tính thẩm mỹ cao cho ngôi nhà của bạn . Sự an toàn và chắc chắn của cửa nhựa composite sẽ giúp bạn yên tâm hơn khi ở trong ngôi nhà của mình. 


2. Cửa nhựa gỗ composite có tốt không? Ưu điểm của cửa nhựa composite?


Cửa nhựa Composite có bền không?


2.1. Chịu nước tuyệt đối 100%


Cửa Composite có chứa thành phần là nhựa PVC nên chúng hoàn toàn có khả năng chống nước, chống ẩm phù hợp sử dụng cho cửa phòng tắm, phòng vệ sinh mà không lo cong vênh, ẩm mốc….

Chúng gần như không bị trầy xước do có lớp film phủ bên ngoài bóng loáng.

Cửa không bị mối mọt như cửa truyền thống vì vậy bạn yên tâm rằng cánh cửa nhà bạn sẽ tồn tại lâu dài.


2.2. Sự bền bỉ, bền màu


  • Khung cửa vững trãi, mạnh mẽ và chắc chắn, cửa gỗ Composite sẽ không bị cong vênh bởi khả năng chống lại thời tiết khắc nghiệt ở Việt Nam.
  • Khả năng chịu nhiệt và cách âm tuyệt vời
  • Nhìn từ xa cửa gỗ composite trông không khác cánh cửa gỗ tự nhiên là bao. Vì chúng được làm bằng công nghệ ép nhiệt với nhiệt độ 200°C  và hút chân không giúp cho cánh cửa luôn được bóng loáng không bong tróc hay phai màu.Vệ sinh cửa một cách dễ dàng mà không cần động đến bộ phận của cửa
  • Cửa composite độ bền cực cao lên đến 20 năm.


2.3. Siêu tiết kiệm cho mọi gia đình


Cửa nhựa Composite vừa tiết kiệm vật liệu, giá thành rẻ và thời gian sản xuất nhanh hơn nhiều lần so với cửa gỗ tự nhiên 

Và hơn nữa, chúng tiết kiệm nguồn tài nguyên gỗ tự nhiên, nạn chặt phá rừng cũng được giảm bớt.


2.4. Thiết kế đa dạng


Cửa nhựa Composite Sundoor đa dạng về màu sắc và kiểu


Cửa gỗ Composite thiết kế khá đơn giản và có thể đa dạng hóa mẫu mã, màu sắc phong phú, thiết kế phù hợp với nội thất ngôi nhà Việt. 

Ngày nay , với công nghệ hiện đại con người đã đưa ra những dòng cửa tốt , đa dạng mẫu mã , dễ dàng lựa chọn hơn.


3. Vậy cửa nhựa gỗ Composite có tốt không?Có nên mua chúng cho nội thất nhà bạn? 


Với những thông tin hữu ích trên đã giải đáp thắc mắc cho bạn " cửa nhựa gỗ composite có tốt không? Cửa gỗ nhựa composite với hình thức sang trọng, tinh tế, khắc phục được hầu hết nhược điểm và phát huy được ưu điểm của gỗ tự nhiên. Hãy click vào website sundoor của chúng tôi để lựa chọn được một cánh cửa phù hợp với nhà bạn. Cửa gỗ composite phù hợp làm cửa chính cho các công trình hiện đại, từ chung cư cao cấp, nhà dân, đến biệt thự, khách sạn, nhà nghỉ…